PA1.pdf
ประเด็นท้าทาย2566.pdf

สื่อและเอกสารประกอบการเรียนรู้ตามรูปแบบ CBL รายวิชาประวัติศาสตร์

สื่อประกอบการเรียนรู้

เกมทายคำ "นักท่องเที่ยวตะลุยทวีปอเมริกา"

ระดับชั้นม.3

เกมพัฒนาทักษะการเรียนรู้

การ์ดเกม "หงายการ์ดจับไพ่ใครคือที่สุด"

ระดับชั้นม.3

เกมพัฒนาทักษะการเรียนรู้

เกม "เพราะตำแหน่งคือตำนาน"

ระดับชั้นม.3

สร้างสรรค์สื่อและนวัตกรรมการเรียนรู้

กระบวนการสร้างองค์ความรู้

ตามขั้นตอนทางประวัติศาสตร์  ระดับชั้นม.4

สร้างนวัตกรรมการเรียนรู้

การออกแบบชิ้นงานและนำเสนอ

เรื่อง "หลักธรรมทางพระพุทธศาสนา

กับการพัฒนาที่ยั่งยืน" ระดับชั้นม.4

แบบทดสอบก่อน – หลังเรียน เพื่อใช้ในการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ รายวิชาประวัติศาสตร์

ตัวอย่างแบบทดสอบและใบงานรายวิชาประวัติศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และ 4

การเรียนรู้แบบระดมความคิด

การเรียนรู้แบบเพื่อนคู่คิด

การเรียนรู้แบบบทบาทสมมติ

การเรียนรู้แบบใช้เกมเป็นฐาน : GBL

การเรียนรู้แบบสะท้อนคิด

ตัวอย่างแบบประเมินความรู้ ทักษะ และคุณลักษณะอันพึงประสงค์