1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
08 แบบรายงานผลการสร้างพัฒนาสื่อ นวัตกรรมการเรียนการสอน
ภาพประกอบการใช้สื่อ/นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
เกมทายคำ "นักท่องเที่ยวตะลุยทวีปอเมริกา"
ระดับชั้นม.3
การ์ดเกม "หงายการ์ดจับไพ่ใครคือที่สุด"
ระดับชั้นม.3
เกม "เพราะตำแหน่งคือตำนาน"
ระดับชั้นม.3
การกำเนิดวรรณะต่างๆ ในสังคมชมพูทวีป
ระดับชั้นม.4
กระบวนการสร้างองค์ความรู้
ตามขั้นตอนทางประวัติศาสตร์ ระดับชั้นม.4
เกมตามล่าหายอดนักระวัติศาสตร์
ระดับชั้นม.4
การออกแบบชิ้นงานและนำเสนอ
เรื่อง "หลักธรรมทางพระพุทธศาสนา
กับการพัฒนาที่ยั่งยืน"
ระดับชั้นม.4
เกมบิงโกหลักธรรมทางพระพุทธศาสนา
และการออกแบบกิจกรรมการเล่นด้วยตนเอง
ระดับชั้นม.4
ตัวอย่างสื่อ/นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ รายวิชาสังคมศึกษา 2 ส31103 ภาคเรียนที่ 2/2567
ตัวอย่างสื่อ/นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ รายวิชาประวัติศาสตร์ 2 ส31104 ภาคเรียนที่ 2/2567
ภาพประกอบการใช้สื่อ/นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ ภาคเรียนที่ 2/2567