Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
☕🥐PA-คุณครูปลา สุธิดา ดำรงธรรม🗂️🍒
ปีงบประมาณ พ.ศ.2568
ด้านที่ 1 2568
1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
1.5 วัดและประเมินผล
1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.8 อบรมพัฒนา
ด้านที่ 2 2568
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
ด้านที่ 3 2568
3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
ประเด็นท้าทาย 2568
ผลลัพธ์การเรียนรู้ 2568
นำเสนอประเด็นท้าทาย PA 2568
หน้าแรก
นำเสนอผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) เพชร สพม.ปจนย
ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ด้านที่ 1
1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
1.5 วัดและประเมินผล
1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.8 อบรมพัฒนา
ด้านที่ 2
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
ด้านที่ 3
3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
ประเด็นท้าทาย
ผลลัพธ์การเรียนรู้
ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
ด้านที่ 1/2566
ด้านที่ 2/2566
ด้านที่ 3/2566
ประเด็นท้าทาย 2566
ผลลัพธ์การเรียนรู้ 2566
☕🥐PA-คุณครูปลา สุธิดา ดำรงธรรม🗂️🍒
ปีงบประมาณ พ.ศ.2568
ด้านที่ 1 2568
1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
1.5 วัดและประเมินผล
1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.8 อบรมพัฒนา
ด้านที่ 2 2568
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
ด้านที่ 3 2568
3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
ประเด็นท้าทาย 2568
ผลลัพธ์การเรียนรู้ 2568
นำเสนอประเด็นท้าทาย PA 2568
หน้าแรก
นำเสนอผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) เพชร สพม.ปจนย
ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ด้านที่ 1
1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
1.5 วัดและประเมินผล
1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.8 อบรมพัฒนา
ด้านที่ 2
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
ด้านที่ 3
3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
ประเด็นท้าทาย
ผลลัพธ์การเรียนรู้
ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
ด้านที่ 1/2566
ด้านที่ 2/2566
ด้านที่ 3/2566
ประเด็นท้าทาย 2566
ผลลัพธ์การเรียนรู้ 2566
More
ปีงบประมาณ พ.ศ.2568
ด้านที่ 1 2568
1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
1.5 วัดและประเมินผล
1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.8 อบรมพัฒนา
ด้านที่ 2 2568
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
ด้านที่ 3 2568
3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
ประเด็นท้าทาย 2568
ผลลัพธ์การเรียนรู้ 2568
นำเสนอประเด็นท้าทาย PA 2568
หน้าแรก
นำเสนอผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) เพชร สพม.ปจนย
ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ด้านที่ 1
1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
1.5 วัดและประเมินผล
1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.8 อบรมพัฒนา
ด้านที่ 2
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
ด้านที่ 3
3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
ประเด็นท้าทาย
ผลลัพธ์การเรียนรู้
ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
ด้านที่ 1/2566
ด้านที่ 2/2566
ด้านที่ 3/2566
ประเด็นท้าทาย 2566
ผลลัพธ์การเรียนรู้ 2566
แบบ
บันทึกหลังแผนการจัดการเรียนรู้
กดเพื่อเข้าชมบันทึกหลังแผนการจัดการเรียนรู้
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse